image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai




image advertisement
 

image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ TIẾN TỔNG KẾT HẾT NĂM HỌC 2022-2023
Lượt xem: 202
          
         🌷🌷🌷Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Lộc; Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023; Thực hiện sự chỉ đạo thống nhất của Thường trực Đảng-Chính quyền xã Mỹ Tiến về việc tổ chức tổng kết năm học 2022-2023. Sáng ngày 24/5/2023 trong không khí tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi, thầy và trò trường Tiểu học Mỹ Tiến  long trọng tổ chức “Lễ Tổng kết, phát thưởng năm học 2022 - 2023 và chia tay học sinh khóa 2018 - 2023”, bàn giao học sinh về sinh hoạt với địa phương. Về dự với buổi tổng kết có đồng chí Lê Văn Khánh - Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Ngọc Huề - Chủ tịch Hội khuyến học, các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Lộc, các đồng chí đại diện cho các đoàn thể của xã, các ông bà đại diện Hội phụ huynh, toàn thể thầy và trò nhà trường. Trong năm học qua tập thể Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo đã đoàn kết, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, sự chỉ đạo của Thường trực Đảng - Chính quyền địa phương, bám sát kế hoạch năm học đã được Phòng phê duyệt, khắc phục mọi khó khăn về thiếu giáo viên, về cơ sở vật chất chưa đồng bộ, vận động sự ủng hộ của các bậc phụ huynh phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch năm học đã đề ra.
         💐💐💐Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm Tiểu học. Dưới mái nhà chung Mỹ Tiến, mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày vui khi được học tập và  vui chơi.
         🏡Trong năm học vừa qua, nhà trường vinh dự có nhiều cô giáo và các con học sinh đạt được những giải thưởng và thành tích cao.
         🏫Bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của các con học sinh, kết quả rực rỡ này có được còn là nhờ vào sự đóng góp thầm lặng của các thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ - nhân viên nhà trường, sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, của PGD, của Đảng ủy-UBND xã Mỹ Tiến. 
         🎊🎊🎊Chúc các con học sinh có một mùa hè vui tươi, bổ ích, an toàn bên gia đình mình!
     Chúng ta hãy cùng tin tưởng ở những điều rực rỡ đang chờ đợi ở năm học 2023 – 2024! 🌻 🌻 🌻

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai
       

 

 

  

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ TIẾN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Tiến- huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamytien.mlc@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang